Kính gửi:
Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp
Cán bộ Kế toán
Nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức khóa tập huấn với chủ đề:
Ứng dụng CNTT trong việc chăm sóc khách hàng - Giải đáp những vướng mắc của doanh nghiệp
Thời gian và địa điểm:
Hà Nội: 20-21/05/2016 tại Tòa nhà VCCI, 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
TP. HCM: 27-28/05/2016 Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, HCM
Thông tin liên hệ:
Ms. Lê Thị Minh Thủy
(M: 0918 539 430, E: minhthuy.vcci@gmail.com)
|
Ms. Trần Thị Tố Loan
(M: 09 03 1984 99, E: toloan.vcci@gmail.com, loanttt-itb@vcci.com.vn)
|